ข่าวบอล : Premier League XIs ทีม Yorkshire ที่ถูกต้อง

UFABETWINS

ผู้รักษาประตู: David Seaman (ร็อตเธอร์แฮม)
ถูกลีดส์ยูไนเต็ดปฎิบัติการอย่างกล้าหาญลงใต้ไปที่ Peterborough คาถาที่เบอร์มิงแฮมและคิวพีอาร์ติดตาม แต่มันก็เป็นกับอาร์เซนอลว่านาวินกลายเป็นไอคอนพรีเมียร์ลีกของแท้ชนะเก้ารางวัลใหญ่และสะสมส่วนใหญ่ของแคป 75 อังกฤษของเขา เขาไม่เคยสูญเสียสำเนียงของเขาและชอบบอกว่าเขา“ เติบโตมาในครอบครัวยอร์กเชียร์ที่ปลูกถ่ายอวัยวะอย่างหนักพ่อทำงานที่โรงงานเหล็กในท้องถิ่นห่างออกไปห้านาที” เราสงสัยในสิ่งที่เขาทำจากหางม้านองเลือด

 

แบ็คขวา: Kyle Walker (เฌ็ฟฟีลด์)
การย้าย£ 50m ของเขาจากท็อตแนมไปแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นช่วงเวลาที่ ‘เกมหมดไป’ ของหลาย ๆ คน แต่ซิตี้ก็แค่ซื้อสิทธิแบ็คขวาที่ดีที่สุดในประเทศสำหรับทีม มากกว่ามากที่สุด โดยทั่วไปวอล์คเกอร์ใช้เวลาหนึ่งทศวรรษในพรีเมียร์ลีกและยากที่จะโต้แย้งว่าเขาไม่ได้เป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดของทศวรรษแม้จะมีความเอนเอียงรอบ ๆ เทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ เขายังแสดงความปรารถนาที่จะยุติอาชีพการงานของเขาที่เลน

 

กึ่งกลาง: แฮร์รี่แมกไกวร์ (เชฟฟิลด์)
ยอร์คเชียร์แมนที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลตอนนี้แมกไกวร์เป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งยังคงดูไม่ธรรมดาสำหรับเด็กที่เกิดใน Sheffield ที่เข้าร่วม Blades ในวัย 11 ปี “ ฉันเป็นเด็กบอลสัปดาห์สัปดาห์ออกที่ Bramall Lane จากเมื่อฉันคือ 14 ถึง 16 หรือ 17 จากนั้นฉันบุกเข้าไปและเปิดตัวของฉัน” Maguire กล่าว จากนั้นเขาก็เข้าร่วมฮัลล์มีคาถายืมตัวที่วีแกนย้ายไปที่เลสเตอร์แล้วไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด หน้าผากนั้นยังคงบริสุทธิ์ยอร์กเชียร์

 

กึ่งกลาง: จอห์นสโตน (บาร์นสลีย์)
ชายคนหนึ่งที่เติบโตขึ้นมาในทูร์โกแลนด์ไม่ควรเป็นนักเตะที่โอนตัวจริง 47.5 ล้านปอนด์ แต่นั่นเป็นชะตากรรมของบาร์นสลีย์บอยสโตนซึ่งยังอายุ 25 – ถึงแม้จะชนะในเกมพรีเมียร์ลีกที่สอง แต่เขาก็ยังไม่ถึงขนาดที่หลาย ๆ คนคิดว่าจะเป็นจุดสูงสุดของครึ่งเวลากลาง เขาสูญเสียทางไปอย่างไม่ต้องสงสัยในเมือง – ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากปัญหาส่วนตัว – แต่เขาก็เป็นนักป้องกันที่ดีถ้าพลาดในวันนั้น เช่นเดียวกับ Maguire เขาเลือกที่จะไม่ย้ายใต้ไกลเกินไปอย่างฉลาด

 

แบ็กซ้าย: แดนนี่โรส (ดอนคาสเตอร์)
เป็นผลิตภัณฑ์ของลีดส์ยูไนเต็ดออสการ์เขาถูกขายโดยลีดส์ยูไนเต็ดเพื่อระดมทุนก่อนที่เขาจะเปิดตัว เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพของเขาพยายามที่จะย้ายกลับไปทางเหนือและหลังจากการปรากฏตัวของท็อตแนมมากกว่า 200 ปีที่สโมสรมานานกว่า 13 ปีตอนนี้เขาได้พบทางยืมนิวคาสเซิล ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอาการบาดเจ็บได้ทิ้งเงาของผู้เล่นที่กลายเป็นคู่หลังที่น่าเกรงขามกับวอล์คเกอร์ที่สเปอร์ส และเขาอาจจะจบอาชีพของเขาในรายการเช่นนี้

 

ฝ่ายขวา: แอรอนเลนนอน (ลีดส์)
ผลิตภัณฑ์อื่นของลีดส์ยูไนเต็ดอคาเดมี แต่อย่างน้อยเลนนอนก็ดึงเสื้อเชิ้ตลีดส์ก่อนที่เขาจะถูกขายให้กับท็อตแนมเพื่อเสียค่าธรรมเนียม จนกระทั่งวันที่เขาวางรองเท้าเขาจะถูกเชื่อมโยงกับการกลับมาที่นั่น Lennon หนึ่งในพ่อค้าความเร็วที่หนีเข้าและออกจากทีมอังกฤษกำลังเข้าใกล้เกมพรีเมียร์ลีกถึง 400 เกมแม้ว่าตอนนี้เขาจะถูกลดบทบาทลงเป็นส่วนหนึ่งที่ Burnley ซึ่งแตกต่างจากคนที่เหลือหลังอย่างน้อยเขาได้รับรางวัลอย่างน้อย

 

ตำแหน่งกองกลาง: เจมส์มิลเนอ (ลีดส์)
มืออาชีพ Yorkshireman ที่มีมากกว่า 500 เกมพรีเมียร์ลีกกว่า 50 เป้าหมายพรีเมียร์ลีกสองชื่อพรีเมียร์ลีกสามถ้วยรางวัลอื่น ๆ ที่สำคัญและคราวเครื่องประดับอื่น ๆ เขาอาจจะเล่นจนกว่าเขาจะอยู่ที่ประมาณ 48 และยังคงเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดในฤดูกาลก่อน ‘E’ t’king

 

กองกลางกลาง: David Batty (ลีดส์)
ลีดส์ – แบล็กเบิร์น – นิวคาสเซิล – ลีดส์เป็น เส้นทางอาชีพ 90s ที่ยอดเยี่ยม จากชาย อีกคนของลีดส์ เขาเล่นใน ทีมลีดส์ที่ชนะตำแหน่ง ดิวิชั่นสุดท้าย จากนั้นทีมลีดส์ ที่มาถึงรอบ รองชนะเลิศ ของแชมเปี้ยนส์ลีก ในระหว่าง ที่เขาต่อสู้กับ Graeme Le Saux ขณะที่ แบล็กเบิร์น ทรุดตัวลง หลังจาก ได้รับชัยชนะ จากนั้นพวกเขา ก็พยายาม ที่จะหยุดยั้ง กระแสของเควินคีแกน ที่เกือบจะเป็นผู้ชายที่นิวคาสเซิล มีชื่อเสียงโด่งดังกล่าวว่าเขาไม่ชอบฟุตบอลจริง ๆ ซึ่งอาจทำให้เขาเป็นยอร์กเชียร์ที่สุดของยอร์กเชียร์ในทางตรงกันข้าม

เขาเป็นจริง แต่จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้เล่นให้ฮัลล์จนกระทั่งเขาอายุ 30 โดยได้เรียนรู้การค้าของเขาที่ท็อตแนมหลังจากออกจาก Lilleshall เมื่ออายุ 16 ปี ห้าปีต่อมาเขาอ้างถึงความคิดถึงบ้านในขณะที่เขาออกจากสเปอร์สให้มิดเดิ้ลสโบรช์ก่อนเล่นให้กับเอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูลและลีดส์ในอาชีพเร่ร่อนซึ่งเห็นว่าเขาไม่เคยรักใครจริง ๆ เลย มันเป็นฮัลล์เสมอซึ่งเขาเป็นเจ้าของจริง ๆ และเขาเล่นเป็นโค้ชและจัดการที่นั่น

 

กองหน้า: เดวิดเฮิร์สต์ (บาร์นสลีย์)
บางทีอาจจะโด่งดัง ที่สุดสำหรับ ผู้อ่านที่อายุน้อย กว่าในขณะ ที่ชายเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน พยายามเซ็น ก่อนที่เขา จะตั้งรกราก ที่ Eric Cantona เรื่องนี้ ทำให้เฮิรสท์ เป็นผู้ก่อความ วุ่นวาย การเล่นที่ถือ ไว้สร้างสรรค์ และสัญชาตญาณ ของนักล่า พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดข องเฮิรสท์ แต่เขาก็ ยังสามารถเข้าถึง รอบรองชนะเลิศ ในประเทศได้ สองครั้ง กับนกฮูกในปี 1993 เฮิรสท์ ยังคงพบได้ที่ฮิลส์โบโรห์ ในนัดการแข่งขัน ส่วนใหญ่ ใบมีด

 

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวบอล
หน้าแรก >>> https://esreality.net/

Bookmark the permalink.